Ny Saki táo bạo khoe vòng 1 “căng đét” khiến fan “bỏng mắt”

Ny Saki là nữ DJ sở hữu ngoại hình nóng bỏng, gương mắt xinh đẹp thu hút. Cô hiện là nữ DJ, diễn viên được người hâm mộ Việt Nam quan tâm. Vì hãy đồng hành cùng Tạp chí Ảnh Gái Đẹp Ttk16.com để tìm hiểu về tiểu sử, sự nghiệp và thông tin về đời sống của cô nàng này nhé!

Ny Saki Là ai?

Không chỉ là gương mặt DJ nữ được yêu thích và săn đón nhiều nhất ở Sài thành, mà cô còn là cái tên “hút khách” ở khá nhiều club, bar nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Ngoài ra, cô nàng được biết đến nhiều với vai trò là cô diễn viên xinh đẹp của kênh Ghiền Mì Gõ.

Ny Saki là ai?
Ny Saki là ai?

Diễn viên 9x Đỗ Thúy Quỳnh lộ body sexy nóng bỏng

Tiểu sử Ny Saki  

Ny Saki Tên Thật là gì?

Tên thật của cô nàng là Huỳnh Kiều Ni. Nick name mà mọi người thường nhớ khi nhắc đến cô nàng đó là Ny Saki.

Uyên Betty Mỳ Gõ_ Nàng hot girl quyến rũ nhất 2022

Tiểu sử của Ny Saki
Tiểu sử của Ny Saki

Ny Saki  sinh năm bao nhiêu?

Cô nàng sinh ngày 14/12/1995 thuộc cung Nhân Mã (.27 tuổi tính đến năm 2022)

Ny Saki ở đâu?

Cô sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Long.  Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ny Saki cao bao nhiêu?

Tạp chí ảnh đẹp TTk16.com sẽ cập nhật chiều cao của cô nàng sau.

Nhan sắc đời thực của diễn viên trẻ 26 tuổi Nguyễn Kiều My

Ny Saki  Nặng Bao nhiêu?

Tạp chí ảnh đẹp TTk16.com sẽ cập nhật cân nặng của Ni sau.

Người yêu/ bạn trai của Ny Saki là ai?

Năm 2018, sau khi thực hiện bộ ảnh đón giáng sinh, cô nàng DJ 9x khoe khéo người yêu ngoài showbiz nhân kỉ niệm 2 năm yêu nhau. Cô gọi bạn trai bằng biệt danh “bé mập”. Tuy không chia sẻ nhiều thông tin nhưng cô tỏ ra rất hạnh phúc. Tạp chí ảnh đẹp TTk16.com sẽ cập nhật thông tin về người yêu của cô nàng sau.

Ny Saki Facebook

Kênh facebook của cô nàng hiện đang có gần 850.000 lượt theo dõi – Một con số vô cùng ấn tượng. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của cô. Theo dõi và cập nhật thông tin về nữ DJ tài năng này tại: https://www.facebook.com/nanynguyen95

Ny Saki Instagram

Tạp chí ảnh đẹp TTk16.com sẽ cập nhật kênh instagram của cô nàng sau.

Huyền Louis – nữ Streamer game 22 tuổi trẻ trung sexy

Ny Saki Youtube

Tạp chí ảnh đẹp TTk16.com sẽ cập nhật kênh Youtube của Ni sau.

Ny Saki Tiktok

Tạp chí ảnh đẹp TTk16.com sẽ cập nhật kênh Tiktok  của cô sau.

Đời sống sự nghiệp của Ny Saki 

Sự nghiệp của Ny Saki như thế nào?

Trước khi theo đuổi con đường nghệ thuật, ít ai biết rằng Ny Saki mém trở thành một bác sĩ. Được biết, cô từng học Y tại Nhật khoảng 1 năm nhưng cảm thấy không phù hợp nên đã dừng lại và đi làm DJ.

Nhờ gương mặt xinh đẹp, nét baby có phần giống Ngọc Trinh, thân hình nóng bỏng cùng niềm đam mê với âm nhạc nên Ny Saki nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được các bạn trẻ ở miền Nam biết tới. Khi được hỏi về cảm nhận khi biết mình giống Ngọc Trinh, cô thẳng thắn chia sẻ quan điểm bản thân rất vui khi có nét giống nữ hoàng nội y. Nhưng Ny Saki vẫn là Ny Saki, cả 2 hoàn toàn khác nhau. Theo nhiều người đánh giá, bản thân cô là DJ có chất riêng nên cực kì hút khách.

Trần Thị Mỹ Quỳnh (Bé Dâu) _ KOL quyến rũ nhất trong năm 2022

Tuy nhiên, theo cô chia sẻ theo đuổi DJ thật sự không phải là con đường dễ dàng bởi tính chất công việc khá đặc biệt: thường xuyên làm buổi tối nên không thể dành thời gian cho bạn bè hay môi trường trong bar cũng khá phức tạp, nhất là đối với các bạn nữ. Bên cạnh đó, tuổi nghề khá ngắn. Đặc biệt thời gian đầu khi mới vào nghề vì chưa quen nên nhiều khi Ny Saki còn chỉnh sai nhạc.

Tham gia Mì Gõ từ những tập đầu tiên, Na Saki nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người xem bởi ngoại hình nóng bỏng, nụ cười tươi tắn, lối diễn xuất tự nhiên và được gọi là ‘Cô giáo dạy bơi. Ngoài công việc này cô còn tham gia đóng MV ca nhạc. Cô nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, làm DJ và đóng các MV ca nhạc nên Ny Saki có được tài chính khá vững chắc.

Tại sao gọi Ni SaKi là “người tình màn ảnh của Lệ Rơi”?

Tên tuổi của cô chỉ được biết đến nhiều hơn khi tham gia khóa môi cùng Lệ Rơi trong MV năm 2017. Nhiều khán giả ưu ái đặt cho Ny Saki biệt danh “người tình màn ảnh của Lệ Rơi”. Hình ảnh người đẹp 9X chụp ảnh selfie với hiện tượng mạng Lệ Rơi gây sốt mạng xã hội khiến nhiều người đoán già đoán non về mối quan hệ của hai người. Sau đó, cô gây ấn tượng với series “Ghiền mì gõ” song người hâm mộ vẫn đặt cho cô biệt danh “người tình màn ảnh Lệ Rơi”.

Trong bài phỏng vấn trước đây, diễn viên sinh năm 1995 cho biết, vì đóng vai tình nhân, cô bị nhiều người hiểu lầm là “bồ của Lệ Rơi”. Tránh để sự việc đi quá xa, Ny Saki phải lên tiếng giải thích đó chỉ là nhân vật mà cô và đàn anh phải thể hiện trong MV ca nhạc. Ngoài đời, cô và Lệ Rơi chỉ là anh em, bạn bè bình thường.

Nối tiếp thành công, cô tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn Thúy Kiều trong Lan Quế Phường. Bên cạnh đó, Ny Saki có màn kết hợp cùng Mạc Đăng Khoa trong MV ca nhạc mới mang tên Thằng Hầu của ca sĩ Nhật Phong.

Nói về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô nàng rất biết ơn khán giả đã quan tâm, ủng hộ, theo dõi mình trong suốt quãng đường dài khi cô từ một DJ đến diễn viên. Dù chưa thật sự xuất sắc song cô  vui vì được khán giả thương và ủng hộ. Đây là điều hạnh phúc nhất với người đẹp 27 tuổi khi tham gia nghệ thuật. Cô hy vọng, mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ, yêu thương cô dù hoạt động trong lĩnh vực nào.

Một số MV đã tham gia:

  • Soái ca kẹo kéo
  • Anh còn thương em
  • Đập nát tình yêu
  • Chuyện tình bánh mì nướng muối ớt

Ảnh Ny Saki Sexy

Ngoài đời cô khá thích chụp ảnh. Đặc biệt là những bộ ảnh sexy khoe thân hình nóng bỏng, vòng 1 “khủng”. Vì thế, Ny Saki còn có biệt hiệu khác như: Ny Saki bikini, khoe hàng…

Hiện tại, cô đang sở hữu một trang Facebook cá nhân có gần 900k người theo dõi. Lượng tương tác mỗi bài đăng lên tới vài nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Hãy cùng theo dõi những hình ảnh đầy quyến rũ, sexy của Na Saki khi diện đồ bơi mà cô gửi đến người hâm mộ nhé. Ảnh sẽ được tổng hợp và đăng tải tại mục Ảnh Sexy


Tổng kết: Trên đây là những thông tin mà TTk16.com đã tổng hợp về Hot girl Na Saki. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những bộ ảnh sexy của những cô nàng hotgirl nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí của Việt Nam. Cùng Ttk6.com xem thêm những bộ ảnh siêu hot của các các cô nàng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *